Đồ phòng cháy chữa cháy gồm những gì? Mua ở đâu?

Đồ phòng cháy chữa cháy gồm những gì Mua ở đâu

Trong môi trường xây dựng, công nghiệp và thậm chí trong gia đình, việc trang bị dụng cụ, thiết bị, đồ phòng cháy chữa cháy là vô cùng quan trọng. Điều này giúp chúng ta chủ động ứng phó với các tình huống cháy nổ, giảm thiểu tổn thất về người và tài sản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 món đồ phòng cháy chữa cháy cần phải trang bị trong gia đình doanh nghiệp.

Tại sao cần trang bị đồ phòng cháy, chữa cháy?

Trước thực trạng các đám cháy xảy ra thường xuyên và ngày càng diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến nghiêm trọng đến tài sản, tính mạng con người. Do đó, mỗi cá nhân cần trang bị đồ phòng cháy chữa cháy để phòng tránh những thiệt hại do hỏa hoạn gây ra. Việc trang bị đồ bảo hộ mang đến nhiều công dụng hữu ích:

Set đồ phòng cháy chữa cháy gồm những gì
Set đồ phòng cháy chữa cháy gồm những gì
  • Đảm bảo an toàn về con người:  Đám cháy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt trong các tòa nhà, công trình xây dựng, và cơ sở sản xuất. Trang bị đồ phòng cháy chữa cháy giúp tăng khả năng tự bảo vệ và thoát ra an toàn khi có hỏa hoạn.
  • Bảo vệ tài sản: Hỏa hoạn không chỉ gây thiệt hại về người mà còn ảnh hưởng đến tài sản. Đồ phòng cháy chữa cháy như bình chữa cháy, bình CO2, mền chống cháy, và búa thoát hiểm giúp kiểm soát và dập tắt đám cháy kịp thời, giảm thiểu tổn thất về tài sản.
  • Phòng ngừa hỏa hoạn: Trang bị đồ phòng cháy chữa cháy không chỉ là biện pháp phản ứng mà còn là cách phòng ngừa hỏa hoạn. Khi có đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, nguy cơ xảy ra hỏa hoạn sẽ giảm đi đáng kể.

Các loại đồ phòng cháy chữa cháy chuyên dụng

Trang bị đồ phòng cháy chữa cháy là một phần quan trọng trong việc bảo vệ con người và tài sản khỏi hỏa hoạn. Dưới đây là một số loại đồ phòng cháy chữa cháy chuyên dụng:

Đồ phòng cháy chữa cháy vật dụng cần thiết nên có
Đồ phòng cháy chữa cháy vật dụng cần thiết nên có

Quần áo chống cháy

Quần áo chữa cháy là loại trang phục chuyên dụng được sản xuất từ vải chống cháy và có khả năng chịu nhiệt cao, được thiết kế để bảo vệ cơ thể, giảm thiểu những nguy hiểm làm ảnh hưởng đến da và cơ thể con người khi gặp phải lửa, nhiệt độ cao và các chất gây cháy nổ.

Quần áo chữa cháy đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm an toàn và sự sống còn trong các tình huống cháy nổ. Chúng được thiết kế đặc biệt để bảo vệ tối đa cho con người khi làm việc trong môi trường nguy hiểm, như nhân viên cứu hỏa, công nhân công trường, nhân viên cứu trợ và các nhân viên điều phối an toàn.

Ủng chống cháy

Ủng chống cháy là loại giày được thiết kế đặc biệt để bảo vệ chân khỏi nguy cơ cháy nổ và nhiệt độ cao. Chúng thường được làm từ chất liệu chống cháy và có đế chống trơn trượt.

Chăn chiên chữa cháy

Chăn chiên chữa cháy là một loại vật dụng dùng để dập tắt đám cháy. Chúng được làm từ sợi thủy tinh không bắt lửa và có khả năng chịu nhiệt cao. Kích thước của chăn chiên thường là 1,8m x 1,8m. Khi có đám cháy, người dùng có thể sử dụng chăn chiên để che phủ lên ngọn lửa và dập tắt chúng.

Bạt chống cháy khi hàn

Bạt chống cháy là loại vật liệu chống cháy được sử dụng để che phủ lên các vật dụng, tài sản hoặc khu vực có nguy cơ cháy nổ. Chúng giúp ngăn chặn lửa và nhiệt độ cao xâm nhập vào các vùng quan trọng.

Mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc giúp người dùng có thể thở dễ dàng và không bị ngộ độc khói khi có đám cháy. Đây là thiết bị phòng cháy chữa cháy vô cùng hữu ích giúp bạn và gia đình an toàn hơn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Bảng giá đồ phòng cháy chữa cháy

Để giúp quý khách hàng có cơ sở tham khảo và lựa chọn đơn vị cung cấp đồ phòng cháy chữa cháy với giá thành tốt nhất, Bảo hộ Hoàng Anh cung cấp báo giá các dụng cụ phòng cháy chữa cháy mới nhất sau đây:

Tên sản phẩm Giá thành
Mặt nạ phòng độc TZL30 giúp chống ngạt khói khi có đám cháy trong chung cư , tòa nhà cao tầng hoặc quán karaoke 95.000₫
Bộ Quần Áo Chống Nóng Chịu Nhiệt Tráng Bạc 2.000.000₫
Chăn Chữa Cháy Dập Lửa Vải Sợi Thủy Tinh 1m5 X 1m5 250.000₫
Chăn Chữa Cháy Dập Lửa Vải Sợi Thủy Tinh 2m x 2m 300.000₫

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo, để biết báo giá chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị cung cấp để được hỗ trợ tư vấn, báo giá.

Mua đồ phòng cháy chữa cháy ở đâu giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Trong đó, Bảo hộ Hoàng Anh luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Không chỉ mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm, đơn vị này còn chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi:

  • Sự chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn.
  • Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, bình ổn nhất trên thị trường.
  • Có nhiều chính sách, ưu đãi dành cho đối tác.

Chính những ưu thế trên đã giúp Bảo hộ Hoàng Anh luôn giữ vững vị thế và được khách hàng tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp đồ phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng hoặc cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ đến Bảo hộ Hoàng Anh để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Cart Sale Sale