Bình chữa cháy gia đình giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Chọn mua bình chữa cháy gia đình an toàn tiết kiệm

Bình chữa cháy gia đình là một phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Khi xảy ra hỏa hoạn, việc có một bình chữa cháy hiệu quả có thể làm giảm thiểu thiệt hại và bảo vệ tính mạng của bạn và gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá cả và loại bình chữa cháy phù hợp cho gia đình.

Tại sao nên trang bị bình chữa cháy gia đình?

Việc trang bị bình chữa cháy gia đình là điều cần thiết để ngăn chặn, khống chế và dập tắt ngọn lửa trước khi bùng phát. Thêm nữa, khi sự cố cháy nổ bất ngờ xảy ra, thay vì mất nhiều thời gian chờ lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến, bạn có thể sử dụng bình cứu hỏa gia đình, ngăn chặn, kiểm soát đám cháy. Từ đó, đảm bảo an toàn, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, tính mạng con người.

Trang bị bình chữa cháy gia đình để đảm bảo cho cả nhà
Trang bị bình chữa cháy gia đình để đảm bảo cho cả nhà

Tự trang bị bình chữa cháy gia đình chính là giải pháp để bảo vệ bản thân, gia đình trước nguy hiểm do cháy nổ gây nên. Bên cạnh đó, mỗi thành viên trong gia đình cũng cần nâng cao kiến thức về phòng cháy chữa cháy, trang bị nhiều kỹ năng cần thiết để ứng phó với sự cố hỏa hoạn.

Bình cứu hỏa gia đình mua loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy với nhiều kích thước khác nhau, trong đó, bình cứu hỏa CO2 và bình bột chữa cháy là hai loại bình chữa cháy gia đình được nhiều người sử dụng. Mỗi loại đều có những đặc điểm và công dụng nhất định, phù hợp với từng mục đích khác nhau. Tùy thuộc vào môi trường, tác nhân gây cháy mà bạn có thể lựa chọn loại bình phù hợp nhất.

Bình cứu hỏa gia đình thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình
Bình cứu hỏa gia đình thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình

Bình chữa cháy CO2

Là bình chữa cháy được khách hàng lựa chọn để trang bị cho gia đình. Loại bình này chứa khí nén CO2, có tác dụng dập tắt các đám cháy do gas, điện, xăng, dầu gây nên. Đặc biệt, bình chữa cháy CO2 mang đến hiệu quả cao khi dập tắt các đám cháy trong buồng, phòng, kho, những nơi có không gian kín. 

Khi sử dụng bình chữa cháy CO2, bạn cần hết sức cẩn thận bởi nó có thể gây bỏng lạnh nếu sử dụng không đúng cách.

Bình bột chữa cháy

Đây là loại bình chữa cháy gia đình chuyên dụng có khả năng chữa nhiều loại đám cháy khác nhau, từ đám cháy do chất lỏng, chất rắn đến đám cháy do chất khí, các thiết bị điện gây nên. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bình chữa cháy bột phổ biến, gồm: bình chữa cháy bột BC và bình chữa cháy bột ABC. Trong đó, bình chữa cháy bột ABC được nhiều người ưu tiên lựa chọn trang bị trong gia đình bởi nó mang đến hiệu quả chữa cháy cao, thao tác dễ dàng thực hiện.

So với bình chữa cháy CO2, bình bột chữa cháy được đánh giá là một trong những bình chữa cháy an toàn, dễ sử dụng và không gây ảnh hưởng đến con người. 

Bảng giá bình chữa cháy gia đình

Tên sản phẩm Giá thành
Bình Chữa Cháy CO2 MT3 3kg 430.000₫ – 450.000₫
Bình Chữa Cháy MFZ8 BC 8KG 350.000₫ – 380.000₫
Bình Chữa Cháy Bột BCH-FZ4-ABC 270.000₫ – 340.000₫
Bình Chữa Cháy MFZ1 BC 1KG 160.000₫
Bình Chữa Cháy Xe Đẩy MFZ35 35kg ABC 2.000.000₫
Bình Chữa Cháy Bột, bình cứu hỏa MFZ2 BC 2kg 200.000₫ – 230.000₫

Lưu ý: Bảng giá các loại bình cứu hỏa thường dùng trong gia đình trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết báo giá chính xác nhất tại thời điểm mua hàng, xin vui lòng liên hệ đến đơn vị cung cấp để được hỗ trợ.

Bảo hộ Hoàng Anh – Đơn vị bán bình chữa cháy gia đình chất lượng, giá tốt

Trước muôn vàn đơn vị cung cấp bình chữa cháy, Bảo hộ Hoàng Anh luôn là địa điểm được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi muốn mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Tại đây có đa dạng các sản phẩm phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn an toàn như bình chữa cháy, đồ bảo hộ, mặt nạ phòng độc,….

Khi mua sản phẩm tại Bảo hộ Hoàng Anh, đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng an tâm và hài lòng nhờ:

  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình.
  • Tất cả các mặt hàng tại Bảo hộ Hoàng Anh đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ cho khách hàng.
  • Giá thành các sản phẩm tại Bảo hộ Hoàng Anh tương đối cạnh tranh.

Nếu bạn còn e ngại, chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp bình chữa cháy gia đình nào uy tín, chất lượng, giá tốt thì Bảo hộ Hoàng Anh chính là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Một số câu hỏi thường gặp

1/ Bình chữa cháy gia đình nên mua loại bao nhiêu kg?

Đối với bình chữa cháy sử dụng trong không gian không quá lớn như nhà riêng, chung cư, bạn nên lựa chọn loại có kích thước từ 3 -5 kg. Các loại bình này thường không chiếm diện tích trưng bày quá lớn mà còn thuận tiện cho việc mang vác, vận chuyển bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa.

2/ Bình cứu hỏa gia đình nên mua hãng nào?

Trong tất cả các đơn vị sản xuất bình chữa cháy thì Vinfire chính là thương hiệu được nhiều người tin dùng. Thương hiệu này xuất xứ từ Việt Nam và sản xuất đa dạng các loại bình chữa cháy khác nhau từ bình chữa cháy CO2 đến bình bột chữa cháy,…

Hy vọng rằng từ những thông tin trên đây, quý khách hàng sẽ biết cách lựa chọn bình chữa cháy gia đình đảm bảo các tiêu chí hiệu quả, chất lượng, giá tốt. Nếu quý khách hàng vẫn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay Bảo hộ Hoàng Anh để được hỗ trợ nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Cart Sale Sale