Bình chữa cháy giá bao nhiêu? Mua ở đâu để có giá tốt?

Bình chữa cháy giá bao nhiêu Mua ở đâu để có giá tốt

Trước tình hình hỏa hoạn diễn biến phức tạp, nhiều gia đình tăng cường trang bị các loại bình chữa cháy. Vậy bình chữa cháy giá bao nhiêu? Đâu là nơi cung cấp bình chữa cháy chất lượng, giá tốt? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn báo giá chi tiết của các loại bình chữa cháy hiện có trên thị trường, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Bình chữa cháy là gì? 

Bình chữa cháy là thiết bị chuyên dụng được dùng để kiểm soát, khống chế và dập tắt các đám cháy, bảo vệ tài sản và con người khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. Từng loại bình chữa cháy khác nhau sẽ có công dụng và chức năng dập tắt các đám cháy khác nhau. 

Trên thị trường hiện nay bình chữa cháy giá bao nhiêu
Trên thị trường hiện nay bình chữa cháy giá bao nhiêu

Cấu tạo chung của các loại bình chữa cháy gồm các bộ phận sau:

  • Vỏ bình: Hình trụ tròn, được phun sơn đỏ nổi bật, trên vỏ bình thường có tem hiển thị các thông số nổi bật như thời hạn sử dụng, nơi sản xuất, trọng lượng bình,…
  • Chất chữa cháy: Tùy vào từng loại bình mà bên trong sẽ chứa các chất chữa cháy khác nhau như CO2, NaHCO3,…
  • Vòi phun: Được kết nối thông qua các van bình, có tác dụng truyền dẫn các chất chữa cháy ra bên ngoài để dập tắt các đám cháy.
  • Cụm van, cò bóp, chốt hãm: Làm từ hợp kim đồng.

Các loại bình chữa cháy hiện có trên thị trường

Các bình chữa cháy được phân loại dựa trên chất chữa cháy hoặc nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, dựa theo xuất xứ, bình chữa cháy được chia thành bình chữa cháy Việt Nam, bình chữa cháy Trung Quốc, Thái Lan,… Dựa theo chất chữa cháy, bình chữa cháy được chia thành: 

Giá bình cứu hỏa 4kg mới nhất
Giá bình cứu hỏa 4kg mới nhất
  • Bình chữa cháy CO2: Chứa khí CO2 được nén với áp suất cao, dùng để chữa các chất cháy do thiết bị điện, đám cháy do xăng dầu gây nên, các đám cháy ở khu vực kín.
  • Bình bột chữa cháy: Chứa NaHCO3, thường được sử dụng để chữa các đám cháy chất lỏng, chất rắn, chất khí.
  • Bình chữa cháy bọt Foam: Chứa nước, không khí và bọt cô đặc, có tác dụng chữa các đám cháy xăng dầu hiệu quả. Hiện trên thị trường có 2 loại bình chữa cháy foam phổ biến gồm bọt ARC và bọt AFFF.

Bình chữa cháy giá bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bình chữa cháy với nhiều mức giá khác nhau. Vậy nên bình chữa cháy giá bao nhiêu luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Để giúp quý khách hàng có thể nắm bắt bảng giá bình chữa cháy chi tiết nhất, Bảo hộ Hoàng Anh cung cấp báo giá mới nhất sau đây:

Giá bình cứu hỏa 4kg

Tên sản phẩm Giá thành 
Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy – Bình Chữa cháy bột ABC FZ4 4kg 70.000đ – 340.000đ
Bình Chữa Cháy Bột BCH-FZ4-ABC 270.000đ – 340.000đ

Giá bình chữa cháy mfz4

Tên sản phẩm Giá thành 
Bình Chữa Cháy MFZ4 ABC 4KG 70.000đ – 340.000đ
Bình Chữa Cháy MFZ4 BC 4KG 70.000đ – 340.000đ
Bình Chữa Cháy Bột BCH-FZ4-ABC 270.000đ – 340.000đ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết báo giá chính xác nhất tại thời điểm mua hàng, quý khách hàng có thể liên hệ đơn vị cung cấp bình chữa cháy để được hỗ trợ báo giá.

Kinh nghiệm mua bình chữa cháy đảm bảo chất lượng

Việc lựa chọn và mua bình chữa cháy đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn trong quá trình phòng cháy chữa cháy sẽ giúp mang đến hiệu quả chữa cháy tối đa và tránh được những hiểm họa không đáng có. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn mua bình chữa cháy đảm bảo chất lượng:

  • Lựa chọn bình cứu hỏa phù hợp với từng không gian khác nhau: Nếu đám cháy xảy ra ở khu vực kín, chắn gió, không gian hẹp bạn có thể mua bình chữa cháy CO2 để đảm bảo hiệu quả chữa cháy tốt nhất. Các sự cố cháy xảy ra ở ngoài trời, bạn nên sử dụng bình bột chữa cháy.
  • Bình chữa cháy đạt tiêu chuẩn phải có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
  • Kiểm tra tem kiểm định, các bình cứu hỏa đạt chuẩn phải in rõ các thông tin cần thiết về sản phẩm.
  • Kiểm tra trọng lượng, các bộ phận của bình xem có bị rò rỉ hay đảm bảo an toàn.

Bảo hộ Hoàng Anh – Nơi cung cấp bình chữa cháy uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bình chữa cháy đảm bảo các tiêu chí: chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và uy tín hay băn khoăn khhông biết bình chữa cháy giá bao nhiêu thì Bảo hộ Hoàng Anh là gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo. Đây là nơi bán đa dạng các loại bình chữa cháy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất, Bảo hộ Hoàng Anh còn giúp khách hàng an tâm khi: 

  • Cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng từ.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, an toàn cho người sử dụng.
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đa dạng bình chữa cháy với nhiều kích thước khác nhau.
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/7.

Ngoài bình chữa cháy, Bảo hộ Hoàng Anh còn cung cấp các sản phẩm, thiết bị chuyên dụng khác phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy. 

Một số câu hỏi thường gặp

1. Bình chữa cháy giá bao nhiêu đối với bình mini?

Giá bình chữa cháy mini dao động từ 50.000 đ đến 140.000 đ, tùy vào dung tích của bình. Theo đó, bình chữa cháy mini có 2 dung tích phổ biến là 500ml và 1000ml.

2. Bố trí bình chữa cháy như thế nào để đảm bảo an toàn?

Việc bố trí bình chữa cháy đúng cách sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý về quy định bố trí bình chữa cháy bạn cần biết:

  • Nên đặt bình cứu hỏa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tùy vào diện tích của khu vực mà bố trí số lượng bình chữa cháy thích hợp. Tốt nhất là 50m2 trang bị 1 bình chữa cháy.
  • Nên đặt bình chữa cháy ở các khu vực dễ nhìn thấy như hành lang, cầu thang bộ, trước cửa phòng kho.

Hy vọng rằng với những thông tin được cung cấp trên đây, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về bình chữa cháy giá bao nhiêu, những loại bình chữa cháy và các quy định bố trí bình chữa cháy. Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin hoặc muốn được hỗ trợ tư vấn, hãy liên hệ đến Bảo hộ Hoàng Anh để được giải đáp nhanh chóng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Home Cart Sale Sale